Search This Blog

Breaking

Thursday, May 4, 2023

Cradle ceremony invitation


ఫ్రెండ్స్ ఇలాంటి ఇన్విటేషన్ వీడియోస్ ఇంకా నేను చాలా చేయాలనుకుంటున్నాను మీ నుండి నాకు కొంచెం సపోర్ట్ అనేది కావాలి మీరు నా ఛానల్ ని సబ్స్క్రైబ్ చేసుకొని నాకు కొంచెం సపోర్ట్ చేసినట్లయితే ఇంకా చాలా వీడియోస్ నేను మీ ముందుకు తీసుకు వస్తాను డిఫరెంట్ స్టైల్స్ లో లలో సినిమాటిక్ స్టైల్స్ లలో ప్రొఫెషనల్ గా మీ ముందుకు తీసుకు వస్తాను నాకు కొంచెం సపోర్ట్ చేయండి. సో రెగ్యులర్గా వీడియోస్ కావాలనుకుంటే మీరు సబ్స్క్రైబ్ చేసుకొని సపోర్ట్ అయితే చేయండి సో ఇప్పటివరకు నేను వీడియోస్ చేయకపోవడానికి కారణం కూడా సపోర్ట్ లేకపోవడం వల్లనే. మన ఛానల్ లో అది కూడా కైన్ మాస్టర్ అప్లికేషన్ లో చేసిన వీడియోస్ చాలా ఉన్నాయి వాటిలో ప్రతి ఒక్క ఇన్విటేషన్ కి సంబంధించిన వీడియోస్ అయినా వెడ్డింగ్ సంబంధించిన వీడియోస్ బర్త్డేకి సంబంధించిన వీడియోస్ ఇలా చాలా వీడియోస్ ఉన్నాయి ప్లే లిస్టు వైస్ గా అప్లోడ్ చేస్తుంటాను ఒకసారి చానల్ ని విసిట్ చేసి చెక్ చేసుకోండి.

వీడియో ఎడిటింగ్ చేయించుకోవాలి అనుకుంటే ఈ నెంబర్ కి వాట్సాప్ చేయండి కాల్స్ కాదు.

Only WhatsApp me: 8184900314

Note: దయచేసి టైంపాస్ కోసం డౌట్ కోసం వాట్సాప్ చేయకండి వీడియో ఎడిటింగ్ కు మాత్రమే కాంటాక్ట్ అవ్వండి

All Materials links below

Font style Download 

Glowing particles footage Download 

Background video Download

Wedding BGM Download

Kinemaster Project Download

Ganesh PNG Download 

Photo frame Download

No comments:

Post a Comment